Miền Bắc |
![]() ![]() |
Miền Nam |
![]() ![]() |
A. Quy định bảo hành chung
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
- Những trường hợp được bảo hành miễn phí
- Những trường hợp không được bảo hành
- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
B. Bảo hành đối với khách hàng là đại lý, Khách hàng mua tự lắp
- Thời gian bảo hành của sản phẩm tính từ ngày mua hàng đến hết thời hạn bảo hành của sản phẩm. Trong thời gian sản phẩm được bảo hành, khách hàng mang sản phẩm đó đến cửa hàng ngần nhất của GSP để bảo hành.
- Không đủ điều kiện bảo hành: Các sản phẩm thuộc những trường hợp không được bảo hành trên.
- Hỗ trợ sửa chữa sản phẩm tại GSP khi Sản phẩm mua tại GSP mà không đủ điều kiện bảo bảo hành, hoặc quá hạn bảo hành với giá ưu đãi hỗ trợ sản phẩm.
C. Bảo hành đối với khách hàng mua hàng do Kỹ thuật và nhân viên GSP lắp đặt, bảo hành tại chỗ
- Sản phẩm được bảo hành thuộc mục A về bảo hành và khoản 1 và khoản 2 mục B Và được thể hiện trên hợp đồng, đơn hàng thuộc phạm vi bảo hành tại chỗ và thời gian bảo hành sản phẩm.
- Đối với đơn hàng được bảo hành tại chỗ theo hợp đồng với GSP. Nhưng trong hệ thống đó có kết nối liên kết, hoặc thiết bị vật tư , sản phẩm lắp mới mở rộng. Khi có lỗi bảo hành tại chỗ của hợp đồng đó phải được GSP đồng thuận chấp nhận.
- Không đủ điều kiện bảo hành:
- Tính phí đi lại, cài đặt cho các hợp đồng bảo hành tại chỗ nếu do lỗi khách hàng, hoặc do ngoại cảnh gây lên. Giá trị được thảo thuận giữa 2 bên.
- Sửa chữa tính phí ưu đãi với các sản phẩm dịch vụ khi hết thời gian bảo hành bị lỗi …
D. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành, Giá Sản Phẩm có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Tuy nhiên, các khoản chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có), khách hàng chịu hoàn toàn. Trước khi tiến hành sửa chữa, Giá Sản Phẩm sẽ thông báo, thỏa thuận trước với khách hàng, khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi mới tiến hành sửa chữa.
E. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của GSP tại Hà Nội Hotline: 0936.255.369 khiếu nại
Toàn thể cán bộ, nhân viên GSP xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ thương hiệu GSP.
Thương hiệu GSP xin kính chúc Quý khách Mạnh khỏe, Anh khang, thịnh Vượng!
GSP Bảo hành mọi nơi trên toàn quốc
Miền Bắc |
![]() ![]() |
Miền Nam |
![]() ![]() |
Miền Bắc |
![]() ![]() |
Miền Nam |
![]() ![]() |
Mr. Tuấn |
![]() ![]() |
Mr. Hải |
![]() ![]() |
Mr. Phát |
![]() ![]() |