Gọi : 0981 50 10 11

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. Quy định bảo hành chung

- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

- Những trường hợp được bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
  • Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm phải nguyên vẹn và đầy đủ thông tin. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của GSP (kể cả Tem bảo hành gốc).
  • Sản phẩm hỏng hóc, gặp lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không thuộc trường hợp không bảo hành bên dưới.

- Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không có tem bảo hành, tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị chỉnh sửa. Trường hợp trên sản phẩm của quý khách hàng có dán tem báo hành của công ty, hãng song thông tin trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành không chính xác. Quý khách vui lòng cung cấp thêm thông tin để bộ phận bảo hành đối chiếu, kiểm tra lại đơn hàng. Nếu có sai lệch, chứng minhình sản phẩm của quý khách không được mua từ hệ thống Giá Sản Phẩm, thì quý khách sẽ không được hưởng bảo hành (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát ra ngoài). Kính mong quý khách hàng thông cảm.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, gỉ sét, ẩm ướt, chảy nước, động vật xâm nhập vào … Hoặc bị hư hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ.
  • Sản phẩm cháy nổ, hư hỏng do dùng sai điện thế chỉ định.
  • Sản phẩm do người dùng lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải nhân viên Giá Sản Phẩm.

- Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

B. Bảo hành đối với khách hàng là đại lý, Khách hàng mua tự lắp

- Thời gian bảo hành của sản phẩm tính từ ngày mua hàng đến hết thời hạn bảo hành của sản phẩm. Trong thời gian sản phẩm được bảo hành, khách hàng mang sản phẩm đó đến cửa hàng ngần nhất của GSP để bảo hành.

- Không đủ điều kiện bảo hành: Các sản phẩm thuộc những trường hợp không được bảo hành trên.

- Hỗ trợ sửa chữa sản phẩm tại GSP khi Sản phẩm mua tại GSP mà không đủ điều kiện bảo bảo hành, hoặc quá hạn bảo hành với giá ưu đãi hỗ trợ sản phẩm.

C. Bảo hành đối với khách hàng mua hàng do Kỹ thuật và nhân viên GSP lắp đặt, bảo hành tại chỗ

- Sản phẩm được bảo hành thuộc mục A về bảo hành và khoản 1 và khoản 2 mục B Và được thể hiện trên hợp đồng, đơn hàng thuộc phạm vi bảo hành tại chỗ và thời gian bảo hành sản phẩm.

- Đối với đơn hàng được bảo hành tại chỗ theo hợp đồng với GSP. Nhưng trong hệ thống đó có kết nối liên kết, hoặc thiết bị vật tư , sản phẩm lắp mới mở rộng. Khi có lỗi bảo hành tại chỗ của hợp đồng đó phải được GSP đồng thuận chấp nhận.

- Không đủ điều kiện bảo hành:

  • Các sản phẩm thuộc những trường hợp không được bảo hành trên.
  • Hệ thống không tính phí lắp đặt hoặc bảo hành sản phẩm tận nơi.
  • Không bảo hành sản phẩm dịch vụ bị lỗi do nhà mạng internet, do khách hàng tự thay đổi modem, reset cài đặt ban đầu…

- Tính phí đi lại, cài đặt cho các hợp đồng bảo hành tại chỗ nếu do lỗi khách hàng, hoặc do ngoại cảnh gây lên. Giá trị được thảo thuận giữa 2 bên.

- Sửa chữa tính phí ưu đãi với các sản phẩm dịch vụ khi hết thời gian bảo hành bị lỗi …

D. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành hoặc không nằm trong phạm vi bảo hành, Giá Sản Phẩm có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Tuy nhiên, các khoản chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có), khách hàng chịu hoàn toàn. Trước khi tiến hành sửa chữa, Giá Sản Phẩm sẽ thông báo, thỏa thuận trước với khách hàng, khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, chúng tôi mới tiến hành sửa chữa.

E. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ tới TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của GSP  tại Hà Nội Hotline: 0936.255.369 khiếu nại

Toàn thể cán bộ, nhân viên GSP xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã mua hàng của Công ty. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ tốt nhất từ thương hiệu GSP.

Thương hiệu GSP xin kính chúc Quý khách Mạnh khỏe, Anh khang, thịnh Vượng!

 GSP Bảo hành mọi nơi trên toàn quốc

Nhận thanh toánChấp nhận thanh toán

Bài đăng mới nhất